หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูล
หน่วยงาน
HISTORY
บุคลากร
STAFF
การบริหารบุคคล
PERSONAL
ข่าวสาร
NEWS
แผน
PLANNING
รายงาน
REPORT
ระเบียบ
RULES
บริการ
ประชาชน
SERVICE
นายประเทือง อาจองกุล
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศ
 
   
     
ข่าวสาร
 
 
 


 
ธงไตรรงค์ หรือ ธงชาติไทย เป็นรูปสี่เหลี่ยมรี มีขนาดกว้าง 2 ส่วน ยาว 3 ส่วน มีแถบสีน้ำเงินแก่กว้าง 1 ส่วน ซึ่งแบ่ง 3 ส่วนของขนาดกว้างแห่งธงอยู่ตรงกลาง มีแถบขาวกว้าง 1 ส่วน ซึ่งแบ่ง 6 ส่วนของขนาดกว้างแห่งธงข้างละแถบ แล้วมีแถบสีแดงกว้างเท่าแถบขาว ประกอบชั้นนอกอีกข้างละแถบ  
 

ธงไตรรงค์ ธำรงไทย 🇹🇭
🇹🇭 ธงไตรรงค์ หรือ ธงชาติไทย เป็นรูปสี่เหลี่ยมรี มีขนาดกว้าง 2 ส่วน ยาว 3 ส่วน มีแถบสีน้ำเงินแก่กว้าง 1 ส่วน ซึ่งแบ่ง 3 ส่วนของขนาดกว้างแห่งธงอยู่ตรงกลาง มีแถบขาวกว้าง 1 ส่วน ซึ่งแบ่ง 6 ส่วนของขนาดกว้างแห่งธงข้างละแถบ แล้วมีแถบสีแดงกว้างเท่าแถบขาว ประกอบชั้นนอกอีกข้างละแถบ
🇹🇭 ธงสำหรับชาติไทยอย่างนี้ให้เรียกว่า ธงไตรรงค์ สำหรับใช้ชักในที่ต่างๆ ของสาธารณชนทั่วไป เริ่มใช้สมัยรัชกาลที่ ๖ จนถึงปัจจุบัน
เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงพระราชทานธงไตรรงค์เป็นธงชาติไทย และเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาและความสำคัญของธงชาติไทย ให้แก่เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป ได้มีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องของธงชาติไทย
เทศบาลตำบลท่าโขลง จึงขอประชาสัมพันธ์เผยแพร่สื่อสาระการเรียนรู้ธงชาติไทยในรูปแบบของโปสเตอร์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Poster) ของโครงการปลูกจิตสำนึกและสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย ธงไตรรงค์ ธำรงไทย เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้แก่บุคลากรในสังกัด เด็ก เยาวชน ประชาชนทั่วไป และผู้ที่สนใจ ได้มีความรู้ เกิดความรัก ความสามัคคี และได้ตระหนักถึงความสำคัญของธงชาติไทย
สื่อประชาสัมพันธ์ (e-Poster)
เรื่อง “ธงไตรรงค์ ธำรงไทย “
จัดทำโดย สำนักนายกรัฐมนตรี

 

ข่าว ณ. วันที่ 13 ธ.ค. 2565 เวลา 14.52 น. โดย คุณ วีรศักดิ์ สว่างกุล

ผู้เข้าชม 53 ท่าน

 
 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/2

ลำดับภาพที่ 2/2
<<
>>
X
 
 
 
ศูนย์ดำรงธรรม
 
คู่มือประชาชน
แบบฟอร์ม เอกสาร สำหรับ
ติดต่อราชการกับ
หน่วยงาน
 
 
NAX Solution
เว็บไซต์เพื่อท้องถิ่นไทย
 
 
 
Link ที่น่าสนใจ
   
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศ

 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
082-898-7449

แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser นี้รองรับ IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10